Home » » Cần phải làm gì khi bị mụn dương vật

Cần phải làm gì khi bị mụn dương vật


Tình trạng nổi mụn dương vật với những nốt mụn xuất hiện bất thường ở câu nhỏ, không chỉ khiến người bệnh có cảm giác vướng víu, khó chịu, mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tổng quát. Vậy, cần phải làm gì khi bị mụn dương vật?
Cần phải làm gì khi bị mụn dương vật
1.Đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám
Khi thấy mình có dấu hiệu nổi mụn ở dương vật, bạn nên nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám. Qua quá trình thăm khámnam khoa cơ bản kết hợp cùng các xét nghiệm, kiểm tra cần thiết, các bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán bệnh chuẩn xác nhất cho bạn và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.
2.Vệ sinh vùng sinh dục sạch sẽ
Bạn cũng nên chú ý vệ sinh vùng sinh dục sạch sẽ, để tránh viêm nhiễm khuẩn và làm cho tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng.

Nên mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát, chất liệu thấm mồ hôi để tránh gây bí bách cho cậu  nhỏ và tạo điều kiện cho vi khuẩn có cơ hội xâm nhập gây nên các bệnh viêm nhiễm vùng kín.
3.Thiết lập chế độ ăn uống hợp lý
Bên cạnh chế độ sinh hoạt thì việc xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng khoa học cũng có vai trò quan trọng đối với hiệu quả điều trị bệnh của bạn trong thời gian này. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để biết cách cân đối chế độ ăn, tránh những thực phẩm có hại cho sức khỏe.
4.Nên kiêng quan hệ tình dục
Trong thời gian này, tốt nhất bạn nên kiêng quan hệ để tránh lây truyền bệnh cho bạn tình hoặc vợ và làm cho tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng.



Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét