Home » » Rãnh dương vật xuất hiện mụn gái có phải là sùi mào gà

Rãnh dương vật xuất hiện mụn gái có phải là sùi mào gà

Hỏi: thưa bác sĩ! chừng 1 tuần này cháu tìm ra nhận thấy rãnh quy đầu của tôi xuất hiện những mụn gai nhỏ , có màu trắng cùng mọc theo mảng nhỏ. em có quan sát thông tin trên mạng với được biết đây là biểu hiện bệnh sùi mào gà nên cháu rất hoang mang? không biết có nên cháu đã bị sùi mào gà không? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu. em xin biết ơn bác sĩ Trả lời:

thưa bệnh nhân ! biết ơn người bệnh đã quan tâm cùng gửi câu hỏi về đối với các chuyên gia cơ sở đa khoa Thiên Hòa . thắc mắc Rãnh bộ phận sinh dục xuất hiện mụn gai, có cần bị mắc chứng bệnh sùi mào gà không? mà người bệnh đã thắc mắc chúng cháu xin phép được lời giải đáp như sau:

Rãnh bộ phận sinh dục xuất hiện mụn gai, có phải bị mắc bệnh lý sùi mào gà không?

Theo như bạn miêu tả, nếu tình trạng của bạn chỉ xuất hiện mụn gai nhỏ li ti màu trắng cùng mọc sát nhau thành mảng ở rãnh hay vành của dương vật mà không có nhận thấy ngứa ngáy khó chịu gì thì có thể là chuỗi hạt ngọc dương vật (Pearly penile papules).



Theo các bác sĩ thì đây là những hạt thụ cảm thể ở đầu bộ phận sinh dục,chúng hoàn toàn vô hại, không phải bệnh lý, không định vị được nguyên nhân gây ra nó cùng không phải chữa trị. tình trạng xuất hiện chuỗi hạt ngọc bộ phận sinh dục thường diễn ra ở một vài đàn ông trong độ tuổi từ 20-30. Chuỗi hạt ngọc dương vật có thể xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh bộ phận sinh dục cùng thường dễ bị nhầm lẫn và chứng bệnh sùi mào gà.

Còn cho sùi mào gà thì cũng xuất hiện các nhú gai dài từ 1 – 2 mm nhưng mà bề mặt mềm, ẩm ướt, rất có thể có mủ cùng gây nên ngứa rát cho vùng kín, ở phái mạnh thì xuất hiện chủ yếu ở dương vật, rảnh quy đâu, thân quy đầu, vùng da bìu… Ban đầu mụn sùi phát sinh đơn lẻ nhưng về sau rất có thể liên kết và nhau tạo ra thành từng mảng trông giống như hoa súp lơ hoặc mào gà. Đặc biệt sùi mào gà thường xuất hiện ở các người đã có quan hệ không an toàn cùng thường có một số triệu chứng của bệnh tật sau Khoảng quá trình từ 1 – 9 tháng ủ bệnh lý.

Để được biết chuẩn xác đây có nên là bệnh lý sùi mào gà hay không, tốt đặc biệt bạn cần quay lại cơ sở y tế chuyên khoa để được xét nghiệm với làm một số chẩn đoán cấp thiết.

Bạn nên xem: Chua benh sui mao ga

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét