Home » » Rãnh dương vật nổi mụn trắng li ti là dấu hiệu của bệnh gì

Rãnh dương vật nổi mụn trắng li ti là dấu hiệu của bệnh gì

Hỏi: tôi 25 tuổi, 2 hôm trước em tìm ra rãnh bộ phận sinh dục nổi 2 hàng mụn trắng nhỏ li ti, không đau, cào không chảy máu, cháu không biết đó là bệnh lý gì. em nghe khá nhiều người nói đó là chứng bệnh mào gà nên lo quá (tôi cùng người yêu có quan hệ tình dục cùng nhau rồi). Mong BS đưa ra giúp tôi.

lời giải đáp: Cảm ơn người bệnh đã tin tưởng cùng gửi câu hỏi cho chúng cháu qua chuyên mục hỏi đáp vai trò sinh sản. sau đây chuyên gia chuyên khoa sẽ giúp bệnh nhân lời giải đáp thắc mắc trên.

Rãnh dương vật mọc mụn trắng li ti là bệnh lý gì

vấn đề của người bệnh là một trong một số vấn đề được rất nhiều bạn trẻ chú ý và đã gửi quay lại . với các biểu hiện bạn vừa mô tả thì đó là sẩn ngọc dương vật.

Sẩn ngọc bộ phận sinh dục (hay chuỗi hạt ngọc bộ phận sinh dục) là một vài sẩn nhỏ hình vòm hoặc hình chỉ ở rãnh bộ phận sinh dục, dễ nhầm với bệnh lý truyền lan truyền qua đường tình dục (sùi mào gà ).


Bạn nên xem: Nổi mụn có nhân trắng ở thân dương vật
chứng bệnh dễ gặp ở lứa tuổi 20-30. lý do gây ra chứng bệnh chưa được giải thích rõ, nhưng mà thường gặp ở người chưa cắt bao quy đầu.

bệnh hay xuất hiện ở vùng rãnh dương vật các hạt nhỏ li ti đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh dương vật hoặc sẩn màu thịt, nhỏ, hình vòm tới hình chỉ, không đau, không ngứa, có thể tồn tại suốt đời song thường giảm dần theo tuổi.

Chúng hoàn toàn vô hại, không cản trở đến vai trò sinh sản cũng như quan hệ tình dục phải không cần chữa trị gì.

tuy thế, bệnh nhân đã sinh hoạt tình dục rồi thì phải chú ý đến một số bệnh tật lây bệnh lây lan qua đường tình dục, nếu có tiết dịch bất thường ở dương vật bởi đây là dấu hiệu của một vài chứng bệnh nguy cơ. Do đó, tốt nhất, bệnh nhân cần sớm đến phòng khám nam khoa chuyên khoa để được xét nghiệm cùng chữa trị bệnh tật triệt để.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét