Home » » Phòng ngừa bệnh tiểu ra máu như thế nào

Phòng ngừa bệnh tiểu ra máu như thế nào

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, nếu bạn muốn thoát khỏi nguy cơ bị đi tiểu ra máu và nhiều bệnh lý khác thì nên tìm cho mình những biện pháp phòng bệnh hiệu quả. Vậy, phòng bệnh tiểu ra máu như thế nào?
Phòng ngừa bệnh tiểu ra máu như thế nào
Theo các bác sĩ của phòng khám nam khoa Thiên Hòa, để phòng tránh tiểu ra máu, bạn nên:
- Trong việc vệ sinh  hàng ngày bạn  nên sử dụng các loại xà bông chuyên dùng cho vệ sinh bên trong đã được bộ y tế kiểm nghiệm
- Các bạn nam giới nên thực hiện đời sống tình dục lành mạnh, một vợ một chồng để tránh nguy cơ viễm nhiễm.
-  Ăn nhiều rau xanh, vitamin, tập thể dục, tăng cường thể lực để nâng cao sức đề kháng ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh.


- Không nên nhịn tiểu quá lâu vì rất dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển gây viêm đường tiết niệu với các triệu chứng khó chịu như tiểu nhiều, tiểu ra máu, tiểu buốt.
- Thực hiện đúng lịch thăm khám nam khoa theo định kỳ để được tư vấn các biện pháp chăm sóc sức khỏe, phòng bệnh hiệu quả. Đồng thời có thể kịp thời phát hiện những dấu hiệu của bệnh, có biện pháp chữa trị kịp thời.
- Đối với những người đang trong quá trình điều trị nên uống đúng liều theo chỉ định của Bác sĩ, khi bệnh chưa hết dứt điểm nên tái khám đúng quy định. Với trường hợp bệnh lây truyền qua đường tình dục.
- Trong thời gian điều trị bệnh, bạn không nên quan hệ tình dục cho đến khi bênh thuyên giảm. Việc điều trị tại nhà bạn nên uống nhiều nước sẽ làm giảm bớt sự đau đớn khi đi tiểu.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét