Home » » Giang mai có gây ra ngứa không?

Giang mai có gây ra ngứa không?


Bệnh giang mai  có gây ngứa ngáy không? Là điều mà khá nhiều người băn khoăn. ngay sau đây, chuyên gia chuyên khoa bệnh tình dục của địa điểm An Khang sẽ giúp cho bạn giải đáp khúc mắc này.

giang mai có gây nên ngứa ngáy không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì giang mai không gây nên ngứa. chứng bệnh được chia thành 3 giai đoạn chính, mỗi ngai đoạn là một mức sinh sôi cao hơn tTy thế Mặc dù ở bất cứ giai đoạn nào thì một vài cơn ngứa ngáy cũng không hề xuất hiện. Việc này làm cho khá nhiều người mắc bệnh khó khăn nhận biết biểu hiện của bệnh từ ngay giai đoạn trước tiên.

triệu chứng sinh sôi của căn bệnh giang mai được chia thành đã giai đoạn sinh sôi cụ thể đó là:

- Giai đoạn 1: biểu hiện đặc thù của giai đoạn này là thấy một vài săng giang mai trên cơ thể. Đây là các vết loét xuất hiện chủ yếu ở quy đầu bạn với đặc điểm: Vết loét nông, màu đỏ, không nhận ra ngứa ngáy thường hay đau rát. Hai bên bẹn nổi hạch cứng cùng không đau đớn.

- Giai đoạn 2: Ở giai đoạn này những vết loét nêu trên đã không còn nữa làm cho không ít thành phần lầm tưởng chứng bệnh đã từng tự khỏi Nhưng trong thực tế một số xoắn khuẩn gây căn bệnh từng di chuyển vào máu với tiếp tục phát triển, sinh sôi. tiến trình này rất có thể nếu để lâu tới 2 năm tuỳ sức đề kháng của mỗi trường hợp.



Có thể bạn quan tâm: Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không?
Do trong máu đã thấy xoắn khuẩn giang mai nên vùng da bộ phận sinh dục, lòng bàn tay với chân của bệnh nhân sẽ dần chuyển đến màu nâu đỏ còn có thể là là màu tím kèm một số nốt phát ban màu hồng, nốt sần, vết loét.
Nguồn: Phòng khám bệnh xã hội
- Giai đoạn 3: đây có thể kể là cấp độ nguy hại đặc biệt của căn bệnh giang mai. Lúc này, xoắn khuẩn giang mai sẽ xâm nhập với khiến thương tổn bộ phận nội tạng, di chuyển tới não, khiến tê liệt hệ thần kinh trung ương. Việc đó rất có thể dẫn đến tình trạng đột quỵ, động kinh thậm chí là gây ra ảo giác và bạn.

bởi vì thế, căn bệnh giang mai không gây ra ngứa mà có các dấu hiệu như trên. Nếu đã sinh sôi quan hệ tình dục không lành mạnh hoặc va chạm với người mắc bệnh mà xuất hiện có một vài biểu hiện như kể trên, bạn phải đi khám phụ khoa ngay vì rất có thể đây là dấu hiệu của giang mai.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét