Home » » Thân dương vật nổi mụn là biểu hiện của bệnh gì

Thân dương vật nổi mụn là biểu hiện của bệnh gì

Thân dương vật nổi mụn là bệnh gì? Có nguy hiểm không? Là điều mà nhiều nam nhân vấn đề. sau đây, chuyên gia chuyên khoa sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

Thân bộ phận sinh dục mọc mụn là bệnh gì

Da thân bộ phận sinh dục khá trơn nhẵn và nếu có hiện tượng thân dương vật mọc mụn thì đây là một bất thường. Tùy vào trong thực tế lâm sàng , mụn đỏ, hồng, có bọng nước, có gây ngứa hay không hay chỉ là như u nhú, mụn thịt… cùng kết chẩn đoán cận lâm sàng, chuyên gia mới có thể kết luận được là bệnh mụn rộp (herpep sinh dục), sùi mào gà (mụn cóc sinh dục) hay chỉ là các nốt mụn do viêm nhiễm cơ bản dẫn tới.

Với nhưng miêu tả sơ bộ của 2 bạn thì khả năng cao là biểu hiện của bệnh sùi mào gà:

- Nốt mụn thịt ban đầu mọc đơn lẻ như u nhú, sau dần chúng tạo thành đám sùi, mảng sùi, bề mặt sẩn kích thước có thể tới vài cm.

- Không đau, không ngứa, chỉ gây cộm vướng.


- Mọc nhiều ở thân quy đầu, bìu, lỗ tiểu- miệng sáo, rãnh dương vật, bao câu nhỏ.

Những yếu tố khiến thân bộ phận sinh dục nổi mụn

Với những viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm, vi rus cơ bản thì mụn ở thân dương vật rất có thể bắt nguồn từ việc sinh hoạt, chế độ ăn uống, vệ sinh không đảm bảo. Còn nếu lý do khiến thân bộ phận sinh dục mọc mụn là báo hiệu bệnh xã hội sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… thì nguồn gốc chủ yếu nhất đó là giao hợp không săn sóc, một số tình huống có khả năng lây nhiễm thấp hơn đó là dùng chung quần áo cá nhân, quần nhỏ, chăn… có chứa mầm bệnh.

Khuyến cáo từ các bác sĩ là bạn nam nên đảm bảo mối quan hệ tình dục với đối phương an toàn, dùng bao cao su khi quan hệ và xét nghiệm vai trò sinh sản định kỳ.

Đừng bao giờ kéo dài bất thường khi thân quy đầu nổi mụn, bạn nam nên đến các trung tâm y tế chuyên khoa tin cậy để được thăm kham nam khoa kịp thời. Căn cứ vào nguồn gốc của bệnh và tình trạng, cấp độ bệnh mà chuyên gia sẽ có những phác đồ chữa trị có hiệu quả cho bạn.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét