Home » » Bệnh sùi mào gà ở nữ có biểu hiện như thế nào?

Bệnh sùi mào gà ở nữ có biểu hiện như thế nào?

quan hệ không lành mạnh và người bệnh, dùng chung đồ sử dụng cá nhân như khăn mặt, bàn chải đánh răng là những nguyên nhân làm cho chị tôi bị truyền bệnh sùi mào gà . Vậy, bệnh mào gà ở nữ có hiện tượng như thế nào?

Sùi mào gà ở nữ có triệu chứng như thế nào?

bệnh tật sùi mào gà có thời gian ủ bệnh lý từ 1- 6 tháng, bệnh nhân nhận thấy xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như một số nhú gai màu hồng tươi, đường kính khoảng từ 1-2 mm. tổn hại cũng có thể là các đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp. tiến trình sau, chúng sinh sôi to hơn, liên kết và nhau thành một mảng rộng trông giống sùi mào gà hay súp lơ. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi rất có thể ấn ra mủ. một vài thương tổn xuất hiện trên niêm mạc da bình thường, không bị thâm nhiễm bệnh.




Ở nữ giới, thường bắt gặp mào gà ở vùng tiền đình, âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung. Đôi khi chúng xuất hiện ở khắp câu nhỏ, một số nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn với bên trong hậu môn. Ở những chị em, do vệ sinh không đảm bảo đi cùng có thai các nốt sùi mào gà phát triển thành một khối lớn, khá nhiều khi rất to ( đến vài cm), màu đỏ tươi, tiết ra chất dịch mùi hôi thối.

cơ bản, khi mới bắt đầu xuất hiện, những nốt sùi này không hề gây ra đau đớn cho bệnh nhân. tuy vậy, càng sau này chúng càng ngày càng gia tăng về số lượng, kích thước cũng lớn hơn, khi cọ sát cùng quần nhỏ sẽ bị vỡ ra gây ra nhiễm trùng nhiễm bệnh nghiêm trọng và làm cho người bệnh chịu rất nhiều đau đớn. Khi hiện tượng nhiễm trùng nhiễm trở nên nặng, ở những vùng Tổn thương rất có thể bị mưng mủ khiến bạn bị sốt cao, người mệt mỏi, khó chịu.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn hiểu rõ những triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nữ . Khi có tình trạng của bệnh tật, chị tôi phải đến ngay trung tâm chuyên khoa để được kiểm tra với điều trị bệnh kịp thời.

Xem thêm về bệnh lý mào gà ở nữ tại đây

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét