Home » » Nguyên nhân gây ra chứng tiểu ra máu ở nam giới

Nguyên nhân gây ra chứng tiểu ra máu ở nam giới

Tiểu ra máu là hiện tượng xuất hiện mấu ở trong nước tiểu, đây là triệu chứng của nhiều bệnh lý nam khoa biến chứng, nó không những tác động đến sinh hoạt cá nhân thường ngày mà còn gây cản trở xấu đến khả năng sinh sản của bạn. Vậy, đâu là nguyên nhân gây ra chứng tiểu ra máu ở nam nhân? Câu trả lời sẽ có trong phân tích được cho biết sau đây.

Nguồn gốc của bệnh đi tiểu ra máu

Theo các bác sĩ thì có nhiều yếu tố dẫn đến hiện tượng tiểu ra máu, nhưng yếu tố chính yếu xuất phát từ các bệnh lý:

- Nhiễm khuẩn đường tiết niệu: đây là một trong những bệnh nam giới khá thường gặp. làm sạch vùng kín kém, lây nhiễm khuẩn qua đường niệu đạo khi quan hệ tình dục không an toàn dẫn tới hiện tượng tổn thương niêm mạc niệu đạo, bàng quang, niệu quản, đài bể thận…khiến cho màng lọc bị giảm khả năng dẫn đến hồng cầu sẽ ra nhiều lẫn nước tiểu.


- Sỏi đường tiết niệu: khi sỏi hình thành và mắc ở đường tiết niệu nó sẽ gây ra tiểu rắt ra máu đi lại xuống làm tổn hại niêm mạc đường tiết niệu.

- Một số bệnh tật về máu: một vài tình huống bị đi tiểu ra máu lại do mắc các bệnh về máu như bệnh bạch cầu cấp và mạn, bệnh máu khó đông…rất có thể gây tiểu ra máu.

Bạn nên xem: Đi tiểu buốt

- Do dùng thuốc: ngoài ra, việc dùng các loại thuốc chữa trị như thuốc chống đông, thuốc chống kết tập tiểu cầu, thuốc chống ung thư.. trong tiến trình dài cũng rất có thể gây ra chứng đi tiểu ra máu.

Trên đây là những thông tin giúp bạn nắm rõ về những lý do gây ra chứng đi tiểu ra máu. mong rằng với những thông tin vừa nêu, bạn sẽ nhận thức được nguyên nhân của bệnh, sớm áp dụng các biện pháp phòng tránh bệnh triệt để, làm tốt công tác giữ gìn và chăm sóc sức khỏe của mình.

Nguồn: Phong kham nam khoa

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét