Home » » Những nguyên nhân chính gây nên chứng rối loạn cương dương

Những nguyên nhân chính gây nên chứng rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương được hiểu là không có sức khỏe đạt được với duy trì độ cương cứng của bộ phận sinh dục để áp dụng cuộc quan hệ một biện pháp trọn vẹn. Theo khảo sát thống kê, có khoảng 5% người nam trên 40 cùng 15-25% trên 65 có triệu chứng rối loạn cương dương. Mặc dầu thống kê đối với thấy càng lớn tuổi càng dễ bị rối loạn cương dương, điều này không có nghĩa rằng cứ cần có tuổi mới mắc bệnh rối loạn cương dương.

3 nguồn gốc chính dẫn tới rối loạn cương dương

nguồn gốc thể chất

Tim mạch: bệnh lý cứng động mạch, bệnh tật tim hoặc tai biến não, huyết áp cao với cholesterol cao, đều đe dọa quay lại máu chảy vào cùng chảy ra khỏi bộ phận sinh dục. bệnh lý tim mạch là lý do thể chất cơ bản nhất của roi loan cuong duong .

đái đường: Tình trạng mạn tính này rất có thể gây ra tổn hại đối với thần nghiệm cùng tổn thương cho một số mạch máu dẫn quay lại dương vật. 2/3 phái mạnh bị bệnh đái đường đều bị rối loạn cương dương

Thần tay nghề: như Ða xơ cứng, u bướu não, bệnh tổng quát cơ thể như tiểu đường, thận suy đều là nguy hiểm của bất lực sinh lý.

cấp độ thấp của hoóc môn nam testosterone.

Phẫu thuật: Phẫu thuật ung thư ruột kết, ruột thẳng hoặc tuyến tiền liệt, và ngay cả xạ trị tại vùng xương chậu rất có thể dẫn tới tổn hại đối với những dây thần chuyên môn cùng mạch máu, rối loạn cương dương, xuat tinh sơm

Chấn thương: tổn hại cột tủy sống, gãy xương chậu.

Tác dụng phụ của thuốc: Cả một danh mục dài của một số loại thuốc kê toa cùng thuốc bán không phải toa có tác dụng phụ là rối loạn cương dương.

nguyên nhân về lối sống

Rượu: tác động của rượu tới thần kinh dùng ít thì kích thích hưng phấn nhưng dùng nhiều thì làm giảm.

Hút thuốc lá, Cocaine, thuốc phiện: làm trở ngại lưu thông máu dẫn đến động mạch dẫn máu vào dương cụ bị thu hẹp, cứng, nghẹt. Thuốc lá thường làm cho động mạch co hẹp.




Thủ dâm cũng là một tác nhân rất có thể dẫn đến rối loạn cương dương.

nguồn gốc tâm lý

một số nguyên nhân này rất có thể diễn ra riêng lẻ hoặc phối hợp cùng một hay nhiều nguồn gốc thể chất của rối loạn cương dương.

lo về chức năng thực hiện tình dục: Khi một người đấng mày râu quá lo về sức khỏe quan hệ tình dục của bản thân thì khả năng cương cứng của họ lại càng bị đe dọa.

Trầm cảm

Yếu thần kinh

thắc mắc về quan hệ tình dục: căng thẳng về tài chính, gia đình xô xát, công việc quá stress cũng đe dọa tiêu cực quay lại sức khỏe tình dục.

Xem thêm: Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét