Home » » Quan hệ khi bị bệnh sùi mào gà nên hay không nên

Quan hệ khi bị bệnh sùi mào gà nên hay không nên

Hỏi: Chào chuyên gia! bệnh nhân trai em nhận biết mình bị sui mao ga cách đây không lâu. Hiện chúng tôi vẫn sống chung với nhau và tiến hành một số biện pháp biện pháp ly. Vậy, bác sĩ rất có thể đối với cháu biết chúng em có phải sinh hoạt tình dục khi bạn trai cháu đang bị chứng bệnh sùi mào gà hay không? cháu biết ơn bác sĩ!

lời giải đáp:

bệnh nhân thân mến! Trước tiên, chuyên gia của cơ sở đa khoa Thiên Hòa gửi lời cảm ơn bệnh nhân vì đã gửi thắc mắc đối với chúng cháu qua chuyên mục hỏi đáp khả năng. thắc mắc của người bệnh được bác sĩ chuyên khoa nhiễm trùng qua đường tình dục của trung tâm Trả lời như sau.

quan hệ khi bị sùi mào gà phải hay không nên?

bệnh nhân thân mến! mồng gà do virus HPV gây và theo những chuyên gia chuyên khoa cho biết, tránh sinh hoạt tình dục khi đang mắc bệnh lý mào gà vì sẽ dễ lây nhiễm HPV đối với vợ vì đây là con đường lây sùi mào gà chính yếu.




– Bên cạnh đó, khi sinh hoạt tình dục, có sự cọ sát tại khu vực bị tổn thương, điều này sẽ khiến viêm nhiễm bệnh ngày càng nặng, một số mụn sùi bị vỡ, lở loét.

– Không những thế, sinh hoạt tình dục dễ khiến virus HPV lan ra diện rộng ở cơ thể bạn. Từ bộ phận sinh dục nữ hoặc dương vật, mồng gà sẽ lây ra hậu môn, đôi khi vô tình chạm trở lại miệng, mắt thì rất nguy hại.

– Khi mắc chứng bệnh mồng gà, tổn hại sẽ bị đau cùng ngứa rát, đặc biệt là lúc bị va đập, cọ xát. Trong quan hệ tình dục cũng vậy, những cảm thấy khó chịu này sẽ đe dọa trở lại hưng phấn cùng cực khoái của chính bạn cùng cả bạn tình.

do đó, với tình huống của bạn, bệnh nhân trai bệnh nhân đã biết bản thân mắc bệnh mào gà thì tốt đặc biệt bạn nên củng bạn trai của mình đi chẩn đoán để được điều trị bệnh sùi mào gà đúng thời điểm, tránh những nguy hịa mà bệnh tật có thể gây nên.

Có thể bạn quan tâm: Chua benh sui mao ga

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét