Home » » Yếu sinh lý có thể gây vô sinh không?

Yếu sinh lý có thể gây vô sinh không?

Yếu sinh lý ở nam giới gây đe dọa đến khả năng tình dục và làm giảm chất lượng đời sống tình dục của đấng mày râu. Vậy, yếu sinh lý có gây vô sinh không? Hay cùng chuyên gia của bệnh viện đa khoa Thiên Hòa đi quan sát về thắc mắc này.

Yếu sinh lý có gây vô sinh không?

Theo các chuyên gia chuyên khoa thì yếu sinh lý ở đấng mày râu do nhiều nguồn gốc gây như áp lực tâm lý, stress kéo dài, chế độ ăn uống không phù hợp, luôn uống các chất kích thích có hại,…gây ảnh hưởng đến chức năng tình dục.

Yếu sinh lý ở nam giới có rất nhiều các hiện tượng khác nhau, như: xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh, lãnh cảm, liệt dương , đau nhức khi quan hệ…




thực tế, có khoảng 80 – 90% các tình huống người yếu sinh lý vẫn có thể có con, nhưng phải tùy vào tình huống cụ thể. vì vậy, đấng mày râu bị yếu sinh lý vẫn có thể có con, tuy vậy không phải do đó mà bạn trở nên mất cảnh giác và không quan tâm với bệnh tật này. Bởi, tình trạng bệnh kéo dài không chỉ đe dọa đến hoạt động tình dục, uy tín cuộc yêu mà còn gây cản trở đến khả năng sinh sản khi kéo theo hàng loạt các tình trạng rối loạn khả năng sinh lý như xuất tinh sớm, liệt dương,…giảm sút uy tín và số lượng tinh binh dẫn đến khó có con, thậm chí vô sinh.

Nói chung yếu sinh lý rất có thể có con hay không thì tùy thuộc vào nhiều trường hợp riêng biệt. tuy thế, phương án tốt nhất là bạn nên đến các cơ sở chuyên khoa để khám và được tư vấn một cách kỹ lưỡng nhất và được bác sĩ tư vấn phương pháp chữa yếu sinh lý có hiệu quả, ngăn chặn tác hại vô sinh vô sinh do tác hại của bệnh lý này gây nên.

Hiện, Phòng khám nam khoa Thiên Hòa đang là một trong những trung tâm khám chữa bệnh yếu sinh lý cùng các bệnh nam khoa khác như viêm tinh hoàn,tiểu buốt , tiểu rắt,…hiệu quả, uy tín trên địa bàn Hà Nội. nam nhân quan tâm và muốn điềug trị bệnh yếu sinh lý tại phòng khám có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 04.6673.9999.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét