Home » » Nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới

Nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới

rửa ráy cơ quan sinh dục kém, quan hệ không sử dụng biện pháp bảo vệ, sinh hoạt tình dục thô bạo,..là những nguyên nhân gây bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở chị em hiện giờ. Vậy, cụ thể những nguyên nhân này như nào? Cùng tham khảo phân tích bài viết này để hiểu rõ vấn đề này.

Do đâu phái yếu lại mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung?

- rửa ráy vùng sinh dục kém sẽ, nhất là sau khi sinh hoạt tình dục, vì khi quan hệ, các phụ nữ sẽ có khả năng dễ bị lây nhiễm bệnh từ chính đối tác của mình. Hoặc cũng rất có thể do không chú ý Vệ sinh vùng kín sau giao hợp khiến các chất chất bẩn bị tích tụ lại, lâu dần sẽ trở thành cơ hội thuận lợi để vi trùng thâm nhập và phát triển thành bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

- quan hệ không sử dụng biện pháp bảo vệ hoặc quá thô bạo rất có thể gây thương tổn cho cổ tử cung và dễ gây viêm nhiễm cổ tử cung, từ đó dẫn đến mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

- rửa ráy câu nhỏ không đúng cách, đó có thể là thụt rửa quá sâu vào bên trong âm đạo, gây nên những tổn hại, từ đó tạo môi trường điều kiện để vi khuẩn gây bệnh.



- Sau nạo hút thai các phụ nữ rất dễ bị các bệnh viêm nhiễm về phụ khoa trong số đó có bệnh viêm lột uyến cổ tử cung. Bởi nạo hút thai không sử dụng biện pháp bảo vệ rất có thể gây tổn thương cho cổ tử cung khiến vi khuẩn có cơ họi xâm nhập và gây bệnh.

Tham khảo nội dung này: Khi hu ra nhieu có nguy cơ không?

- Sử dụng nhiều thuốc ngừa thai rất có thể khiến cho việc sản sinh các estrogen bị tăng quá nhiều, khiến cho các niêm mạc tử cung thâm nhập ra ngoài và gây nên các lộ tuyến.

- Do chế độ ăn uống không thích hợp hay lạm dụng rượu bia khiến cho sức đề kháng cơ thể bị suy nhược đi nên dễ bị các vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập và tấn công vào cơ thể.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng giống như nhiều bệnh tật phụ khoa khác, cũng do nhiều nguyên nhân không giống nhau gây. bởi vì thế, phụ nữ nên chú ý đến những nguyên nhân gây bệnh kể trên để tránh bị phải chứng bệnh phụ khoa có thể gây vô sinh hiếm muộn này.

Nguồn: Phong kham phu khoa

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét