Home » » Tại sao phái yếu phải đi khám phụ khoa?

Tại sao phái yếu phải đi khám phụ khoa?



Khá nhiều phụ nữ thắc mắc tại vì sao phải đi khám phụ khoa ? kiểm tra phụ khoa với mục đích gì? Dưới đây bác sĩ của cơ sở đa khoa Thiên Hòa sẽ giúp cho chị em giải thích vấn đề trên.

Vì sao phái yếu cần đi khám bác sĩ?

Khám phụ khoa là một trong các việc thực hiện cần thiết giúp cho phụ nữ thao túng cùng chăm nom tốt đối với chức năng sinh sản của bản thân. chẩn đoán phụ khoa sẽ giúp cho cung cấp nhiều lợi ích cho phụ nữ, ví dụ như:

- Khám phụ khoa định kỳ nhằm phản hồi thể trạng phụ khoa của chị em phái yếu: khám phụ khoa luôn là một phần của khám sức khỏe định kỳ đối với chị em để nhận biết các dấu hiệu của những biến đổi sự liên quan đến các bệnh phụ khoa, ví dụ như u nang buồng trứng, căn bệnh truyền bệnh lây qua đường tình dục, u xơ tử cung hoặc ung thư cấp độ đầu. bác sĩ khuyên người mắc bệnh nhất thiết phải xét nghiệm nếu có một vài bất thường liên quan đến hệ sinh dục.

- Có nhiều loại chứng bệnh phụ khoa mà phái yếu có nguy cơ bị phải như những căn bệnh về viêm nhiễm bệnh âm đạo, căn bệnh về tử cung, cổ tử cung ( nhiễm trùng cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung ), chứng bệnh buồng trứng … một số bệnh này hay gây những cơn đau đớn bụng dưới, ngứa rát cô bé, gây tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản. Cho nên, để phòng tránh cùng phòng chống những cản trở do những chứng bệnh phụ khoa dẫn tới, nữ giới nên chủ động chẩn đoán sức khỏe phụ khoa luôn, theo định kỳ 3 tháng/lần hoặc 6 tháng/lần.



- Khám phụ khoa để xét nghiệm thể trạng: chuyên gia có thể hướng dẫn nữ giới làm các chẩn đoán cần thiết nếu có các tình trạng phụ khoa, ví dụ như đau vùng chậu, xuất huyết cô bé thất thường, thay đổi da, tiết dịch âm đạo thất thường hoặc các thắc mắc bài tiết niệu. khám phụ khoa rất có thể giúp cho chuyên gia kiểm tra lý do của một số triệu chứng với xác định xét tình trạng căn bệnh cũng như phương pháp chữa trị khỏi hẳn để tốt hơn hết cho người mắc bệnh.

- Hơn nữa, chẩn đoán phụ khoa giúp cho phát hiện kịp thời một vài căn bệnh phụ khoa còn trong cấp độ ẩn chứa, chưa bộc phát và chưa có hiện tượng rõ ràng để từ đó có biện pháp ngăn ngừa chúng sinh sôi thành bệnh, bảo đảm sức khỏe cùng hạnh phúc của chị em.

- Còn đối với một số thành phần đang mắc chứng bệnh phụ khoa việc thăm khám phụ khoa sẽ giúp định vị chuẩn xác lý do gây nên căn bệnh, mức độ lớn nhẹ của bệnh để điều trị đúng chứng bệnh, đúng thuốc kháng sinh, giảm thiểu một số nguy hại mà chứng bệnh gây ra.

Những người nào nên đi khám phụ khoa?

Theo các bác sĩ phụ khoa thì phần lớn những căn bệnh phụ khoa thường tiếp diễn dễ gặp ở phái yếu trong lứa tuổi sinh sản (từ 20 – 50 tuổi) nhưng mà bệnh cũng có thể gặp ở bất cứ lứa tuổi nào. Trong đó, tỷ lệ chị em đã từng lập gia đình có nguy cơ mắc chứng bệnh phụ khoa chiếm cao nhất, khoảng 90%. các trường hợp sau phải khám phụ khoa.

Một số nữ giới có các biểu hiện sau cần đi khám ngay lâp tức:

- Có tình trạng không bình thường ở vùng kín như: ngứa, rát, đau âm hộ, khí hư ra nhiều, đau đớn bụng dưới luôn luôn,…

- chị em đã từng trải qua vận động giao hợp (Dù cho chỉ giao hợp một lần).

- chị em mắc phải đau đớn cửa mình, đau bụng dưới, xuất huyết cô bé không bình thường, ngứa rát cửa mình sau khi quan hệ.

- phái đẹp có chu kỳ kinh không đều, kinh nguyệt có sự thay đổi không bình thường ở một số kỳ kinh.

Do đó, cùng những kiến thức vừa nêu chắc hẳn chị em đã biết tại sao chính mình cần đi khám rồi chứ? chẩn đoán phụ khoa là việc tiến hành cấp thiết giúp cho phái yếu giữ gìn tốt cho khả năng sinh sản, săn sóc quyền làm mẹ cũng như hôn nhân của mình. chị em có nhu cầu khám phụ khoa nhưng mà chưa tìm được địa chỉ chẩn đoán phụ khoa chất lượng có thể đến bệnh viện đa khoa Thiên Hòa tại 73 Trần Duy Hưng, Cầu giấy, Hà Nội. Những chuyên gia phụ khoa của địa chỉ sẽ thực hiện thăm khám phụ khoa, giúp phái đẹp hiểu rõ tình hình sức khỏe của mình với kịp thời phát hiện, điều trị một vài chứng bệnh phụ khoa chẳng may bị phải.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét