Home » » Đầu bộ phận sinh dục nổi mụn đỏ là dấu hiệu của bệnh gì?

Đầu bộ phận sinh dục nổi mụn đỏ là dấu hiệu của bệnh gì?

Hỏi: Chào bác sĩ! Khoảng 1 tuần nay em nhận biết mình có triệu chứng bị nổi những mụn đỏ ở đầu quy đầu. Những nốt mụn này khiến em gặp nhiều rắc rối trong sinh hoạt nhất là những khi đi làm sạch, tắm rửa hay hoạt động, di chuyển. Em rất lo lắng không biết đây có phải là hiện tượng của một bệnh tật biến chứng nào đó hay không? Vậy, bác sĩ có thể tư vấn giúp em câu hỏi đầu dương vật mọc mụn đỏ là bệnh gì được không ạ? Em biết ơn bác sĩ!

(T.N.P – 25 tuổi)

lời giải đáp:

Chào bạn! Trước tiên, chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Hòa gửi lời cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và dành tiến trình gửi câu hỏi về cho chúng tôi. câu hỏi của bạn được bác sĩ của bệnh viện Trả lời như sau.

Đầu quy đầu mọc mụn đỏ là dấu hiệu của bệnh gì?

Bạn thân mến! hiện tượng mụn dương vật không chỉ riêng bạn mà nhiều bạn nam khác cũng rất có thể gặp phải. Nó không đơn thuần là hiện tượng mọc mụn thông thường mà nó còn rất có thể là biểu hiện của nhiều chứng bệnh khác nhau. chẳng hạn như:

- Viêm bao quy đầu: môi trường làm việc nhiều khói bụi và chất thải độc hại…là nguyên nhân khiến cho cơ thể nói chung cũng như câu nhỏ nói riêng không thể giữ được sạch sẽ. Thậm chí vệ sinh vùng kín không đúng cách cũng như lạm dụng các chất tẩy rửa có thành phần hóa học hay quần áo ôm sát, mắc dài hẹp bao dương vật cũng là yếu tố gây ra tình trạng viêm bao dương vật.




nổi mụn ở đầu dương vật hay dịch niệu đạo tiết nhiều là 2 trong số những triệu chứng thường thấy ở bệnh nhân viêm bao câu nhỏ.

- Bệnh mồng gà: nổi mụn đỏ ở đầu dương vật bên cạnh là tình trạng bệnh viêm bao câu nhỏ thì nó cũng là triệu chứng cơ bản của bệnh tật bệnh sùi mào gà. sinh hoạt tình dục không an toàn với bệnh nhân, dùng chung đồ dùng sinh hoạt với bạn khiến bạn bị lây nhiễm bệnh mồng gà. tình trạng đặc trưng của bệnh thường là mọc mụn ở vùng kín: câu nhỏ, bao dương vật, bìu, và các khu vực khác như hậu môn, miệng,….

- Ngoài 2 bệnh lý trên, tình trạng mọc mụn quy đầu còn là triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục, gai sinh dục, viêm nang lông,…

vì vậy, đầu dương vật nổi mụn đỏ là triệu chứng của nhiều bệnh tật. như vậy, để biết chuẩn xác mình bị bệnh gì, cách chữa trị ra sao, bạn nên đến cơ sở chuyên khoa để khám và làm các kiểm tra cần thiết.

Nguồn: Phong kham nam khoa

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét