Home » » Những nguyên nhân gây nên tình trạng nổi mụn dương vật

Những nguyên nhân gây nên tình trạng nổi mụn dương vật

Bạn nhận biết mình bị nổi mụn ở câu nhỏ? Bạn vấn đề không biết lý do nào gây ra tình trạng này? Néu chưa nhận biết câu trả lời, bạn hãy theo dõi phân tích sau đây để biết nguyên nhân gây tình trạng nổi mụn quy đầu.

yếu tố gây ra tình trạng mọc mụn câu nhỏ

Theo các bác sĩ, tình trạng mụn dương vật là do những lý do ngay sau đây gây ra:

- Xét về sinh lý: Ở đàn ông trưởng thành, có khá nhiều người nhầm lẫn những nốt mụn màu trắng chạy dọc rãnh câu nhỏ là bệnh. Thực chất, đây được xem là hiện tượng tự nhiên. Chúng được gọi là chuỗi ngọc câu nhỏ, không hề gây ngứa hay rát và không cản trở đến sức khỏe đàn ông.

- Xét về bệnh lý: hiện tượng mọc mụn ở dương vật là tình trạng của nhiều chứng bệnh khác nhau:

+ Viêm bao dương vật: Vệ sinh dương vật không đảm bảo, không đúng cách, hay gặp phải tình trạng hep/dài bao bộ phận sinh dục những không điều trị khiến vi khuẩn có cợ hội xâm nhập gây viêm nhiễm bao bộ phận sinh dục. Từ bao quy đầu, viêm nhiễm truyền bệnh đến bộ phận sinh dục dẫn đến sự xuất hiện của các nốt mụn ở cậu nhỏ.




+sùi mào gà : quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục với bạn, tiếp xúc với bệnh nhân mà không thực hiện các phương pháp cách lý dẫn đến bị lây nhiễm bệnh. triệu chứng cơ bản của bệnh sùi mào gà là sự xuất hiện của các nốt mụn ở quy đầu, bìu, hậu môn, miệng hay bất cứ bộ phận nào trên cơ thể bị virus gây bệnh xâm lấn.

+ Herpes sinh dục: yếu tố gây bệnh cũng tương tự như bệnh sùi mào gà. Khi bị bệnh, bạn cũng thường bị nổi những nốt mụn nước nhỏ ở quy đầu, bao dương vật, hậu môn,…những nốt mụn này sẽ rất dễ vỡ gây viêm nhiễm, đau xót, khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt.

+ Viêm nang lông: những trường hợp lại là hiện tượng của bệnh viêm nang lông da mất cân bằng nội tiết tố hoặc do làm sạch cơ quan sinh dục kém dẫn đến tình trạng mọc mụn ở dương vật.

Trên đây là những nguyên nhân gây nên hiện tượng nổi mụn bộ phận sinh dục. mong rằng những thông tin vừa nêu sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về thắc mắc này, sớm tìm cho mình những biện pháp phòng bệnh thích hợp, tránh những tác hại xấu do bệnh gây ra. Nếu còn muốn biết thêm thông tin về bệnh hoặc muốn được hướng dẫn thêm, bạn rất có thể gọi đến tổng đài 04.6673.9999, chuyên gia nam khoa của Phòng khám nam khoa sẽ hỗ trợ hướng dẫn cho bạn.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét