Home » » Tác hại của bệnh viêm cổ tử cung

Tác hại của bệnh viêm cổ tử cung


Bệnh viêm cổ tử cung gây nên nhiều tác hại cho người bệnh. ngay sau đây là một số hậu quả của bệnh viêm cổ tử cung mà phái đẹp nên biết.
Những biến chứng của bệnh viêm cổ tử cung
- Khi cổ tử cung bị viêm, dịch âm đạo tăng lên nhiều, Điều đó sẽ gây cản trở việc thụ thai và dẫn đến nhiều cặp vợ chồng vô sinh về đường con cái.
- Cổ tử cung bị viêm nhiễm và không được chữa trị, các vi sinh vật, ký sinh trùng, nấm gây bệnh có thể đi lại qua lỗ cổ tử cung đến các vùng sinh dục khác và gây nên tình trạng viêm nhiễm tại đó ví dụ gây viêm nhiễm tử cung, vòi trứng, buồng trứng, viêm vùng chậu mãn tính. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh và vô sinh.
- Trong khi có bầu phụ nữ  bị viêm cổ tử cung sẽ gây nên những bệnh cho trẻ sơ sinh như: viêm phổi, viêm màng não, viêm kết mạc, giác mạc, có khi còn mù lòa sau này hoặc rất có thể dẫn tới những dị tật cho đứa trẻ trong thời kỳ có bầu.

Xem thêm: Ra nhiều khí hư là bệnh gì?
- Không những thế, bà bầu bị viêm cổ tử cung rất có thể bị phải những nguy hại nguy hiểm như sảy thai, sinh non,…
- gây tác động đến chuyện chăn gối: Viêm cổ tử cung cấp độ nặng có thể Ảnh hưởng đến tin cậy cuộc sống tình dục, khiến phái yếu nhận thấy đau, không thoải mái khi sinh hoạt tình dục, gây tâm lý né tránh cuộc sống tình dục.
- Dễ dẫn đến ung thư cổ tử cung: bệnh viêm cổ tử cung nếu quá lâu rất có thể nguy hại gây ung thử cổ tử cung. Theo các chuyên gia phụ khoa thì những nữ giới mắc viêm cổ tử cung sẽ có khả năng mắc ung thư cổ tử cung cao hơn 10 lần so với người không mắc bệnh.

cho nên, bệnh viêm cổ tử cung gây nên không ít tác hại cho chị em. bởi vậy, khi có dấu hiệu mắc bệnh, phái yếu nên ngay lập tức đi đến bác sĩ khám và chữa trị bệnh kịp càng sớm càng tốt.
Có thể bạn quan tâm: Triệu chứng của bệnh nấm âm đạo

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét