Home » » Nguy hại của bệnh viêm âm đạo

Nguy hại của bệnh viêm âm đạo


Bệnh viêm âm đạo nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều nguy hại cho chị em  phụ nữ. Vậy, những nguy hại của bệnh viêm âm đạo là gì?
Những nguy hại của bệnh viêm âm đạo đối với nữ giới
- Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống: các triệu chứng của bệnh như ra nhiều khí hư, ngứa ngoài âm đạo, khiến chị em gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.
- Gây ra các bệnh khác: Nếu viêm âm đạo để lâu ngày không điều trị, dễ làm cho bệnh nặng hơn, dẫn đến viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, nếu các vi khuẩn gây bệnh vào trong buồng tử cung sẽ gây ra viêm ống dẫn trứng, buồng trứng, viêm khung chậu, cuối cùng sẽ ảnh hưởng đến việc sinh nở của chị em.

- Dễ dẫn đến vô sinh: viêm nhiễm ở âm đạo khiến môi trường cho tinh trùng cư trú và di chuyển đến gặp trứng bị phá hủy dẫn đến khả năng sinh sản bị giảm sút, thậm chí có thể gây vô sinh hiếm muộn
- Ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi: Phụ nữ mang thai sau khi bị bệnh, nấm candida trong âm đạo của một số người có thể lên cổ tử cung, xuyên qua màng ối nhiễm trùng sang thai nhi, dẫn đến đẻ non. Có một số trẻ còn có thể bị viêm da do nấm candida xung quanh hậu môn.

Như vậy, bệnh viêm âm đạo nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều mối nguy hại khôn lường cho chị em. Do đó, khi có triệu chứng của bệnh, chị em không nên chần chừ mà hãy đến ngay phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và điều trị bệnh sớm nhất có thể.
Xem thêm: Kinh nguyệt không đều có thai không

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét