Home » » Đi tiểu buốt là bị làm sao

Đi tiểu buốt là bị làm sao


Hiện tượng đi tiểu buốt có thể gặp ở mọi loại đối tượng. Nhưng lại rất người biết đi tiểu buốt là bị làm sao. Dưới đây, bác sĩ phòng khám nam khoa Thiên Hòa sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.
Đi tiểu buốt là bị làm sao?
Theo các bác sĩ nam khoa thì đi tiểu buốt do nhiều nguyên nhân gây ra, chẳng hạn:
- Mệt mỏi, căng thẳng quá độ, cơ thể suy nhược, sức đề kháng giảm, tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn có hại xâm nhập và gây các bệnh về đường tiết niệu trong đó có tiểu buốt.
- Sử dụng các chất kích thích có hại trong thời gian dài như bia, rượu, thuốc lá,....
- Tác dụng phụ của một số loại thuốc điều trị bệnh.

- Hoặc cũng có thể là do bệnh viêm đường tiết niệu gây nên. Ngoài tiểu buốt, người bệnh còn gặp phải các triệu chứng khác như tiểu rắt, tiểu ra máu.
- Một số trường hợp lại do bệnh sỏi đường tiết niệu, sỏi thận lớn có thể gây ra sự cọ sát với đường tiết niệu, khiến người bệnh bị đi tiểu buốt, tiểu có máu.
- Ngoài ra, nguyên nhân gây tiểu buốt còn có thể là do ảnh hưởng của các bệnh lây truyền qua đường tìm dục, chẳng hạn bệnh lậu. Các vi khuẩn xâm nhập vào đường niệu đạo, gây ảnh hưởng đến bàng quang từ đó dẫn đến triệu chứng đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt.
Như vậy, có rất nhiều lý do khiến bạn bị đi tiểu đau buốt. Để biết chính xác mình bị bệnh gì và cách chữa ra sao, tốt nhất bạn nên đến cơ sở y tế gần nhất gặp bác sĩ để kiểm tra, khám nam khoa.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét