Home » » Lời khuyên cho những người bị tiểu rắt

Lời khuyên cho những người bị tiểu rắt


Tiểu rắt không đơn giản là triệu chứng rối loạn đường tiểu thông thường, nên người bệnh cần chú ý trong thời gian bị bệnh, tránh làm cho bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn.
Lời khuyên cho người bị tiểu rắt
Trường hợp tiểu rắt do cơ sàn chậu không đàn hồi
Người bệnh nên thiết lập cho mình một lịch đi vệ sinh đều đặn để tạo ra thói quen cho bàng quang và giúp nó không rò rỉ bất ngờ và cải thiện chứng đi tiểu nhiều, tiểu rắt.
Trường hợp tiểu rắt do chạy nhảy và tập thể dục quá sức

Nếu bạn bị tiểu rắt trong quá trình tập thể dục đó có thể là do cơ thể không kiềm chế được căng thẳng trong quá trình luyện tập gắng sức.
Lời khuyên : Không uống quá nhiều nước trước khi tham gia các hoạt động mạnh như thể dục thể thao.
Tiểu rắt do uống trà và uống cafe
Người bệnh nên uống thêm nước lọc sau khi dùng trà và cà phê. Hạn chế sử dụng 2 loại đồ uống này món này vào buổi sáng hay tối,
Tiểu rắt do ảnh hưởng một số tác dụng phụ của thuốc
Bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng thuốc, tốt nhất nên hỏi y kiến của bác sĩ để dùng thuốc đúng loại, đúng liều lượng, tránh dùng sai thuốc hoặc uống quá liều dẫn đến tác dụng phụ và gây ra chứng tiểu rắt, tiểu buốt.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Hiện nay, tỉ lệ mắc bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các bệnh lý này, có biện pháp phòng tránh bệnh kịp thời.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét